10 lưu ý thiệp mời khai trương giúp thu hút khách mời tới dự


 

10 lưu ý thiệp mời khai trương giúp thu hút khách mời tới dự

Với các đơn vị như nhà hàng, cửa hàng thời trang, siêu thị điện máy,… thì sự kiện khai trương là thời điểm tối quan trọng, không chỉ như là lễ thông báo sự khởi đầu, ra mắt của một thương hiệu, một doanh nghiệp, mà đó cần được diễn ra suôn sẻ để mang lại may mắn cho quá trình kinh doanh của doanh nghiệp về sau. Mở đầu thành công. Vậy phải làm sao để có được một thiết kế thiệp mời đẹp mắt mà còn tạo được ấn tượng và thu hút được nhiều khách mời tham dự. Dưới đây là 10 lưu ý mà in ấn trực tuyến AZ tổng hợp lại để khách hàng dễ hình dung hơn nhé!

Cửa hàng in ấn AZ nhận in thiệp khai trương in phong bì Hà Nội lấy ngay

Cửa hàng In Ấn AZ nhận in thiệp khai trương in phong bì Hà Nội lấy ngay

Nên tìm địa chỉ in ấn trực tuyến và đặt in thiệp mời sớm

Vẫn biết trước khi chuẩn bị cho sự kiện khai trương nhà hàng, cửa hàng,… thì bạn bận rộn rất nhiều, bởi có rất nhiều danh mục công việc cần thực hiện, nhưng việc tìm đơn vị in ấn trực tuyến và tiến hành thiết kế, in ấn thiệp mời bạn nên quyết định và tiến hành sớm, vì nếu thực hiện công việc này sớm, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để đầu tư chỉn chu hơn từ thiết kế và nội dung tấm thiệp mời, đảm bảo tấm thiệp nhận được ưng ý, xứng đáng là “bộ mặt” để thay mặt bạn gửi lời mới đến những vị khách mời bằng lời mời trân trọng nhất.

In ấn AZ sẽ giúp bạn in ấn được những tấm thiệp khai trương thu hút nhất

In ấn AZ sẽ giúp bạn in ấn được những tấm thiệp khai trương thu hút nhất

Chọn địa chỉ in ấn trực tuyến tin cậy 

Không quá khó để bạn tìm thấy được những cửa hàng, địa chỉ chuyên về in ấn quanh thành phố, nhưng để lựa chọn được đơn vị in ấn trực tuyến và trực tiếp thiệp khai trương ứng ý, uy tín thì bạn cần xem xét kĩ lưỡng, hỏi người thân, bạn bè, tham khảo người từng sử dụng dịch vụ và lựa chọn.

Lên danh sách số lượng khách mời  

Cũng như nhiều sự kiện khác, trước khi đặt in thiệp mời khai trương, bạn cần lên danh sách số lượng khách mời để còn báo với cơ sở in ấn trực tuyến, mới có thể tiến hành in, in một lần để có giá ưu đãi và tiện cho công việc, tránh in đi in lại nhiều lần con số nhỏ lẻ tốn kém chi phí hơn.

Dự toán khoản ngân sách in thiệp mời

Tất nhiên trước khi thương hiệu, gian hàng, cửa hàng của mình, bạn đã tốn kém rất nhiều khoản chi phí rồi, nên luôn mong muốn chi phí bỏ ra cho việc in ấn trực tuyến thiệp mời khai trương là nhỏ nhất, hợp lý nhất, nhưng vẫn muốn nhận về những tấm thiệp mời đẹp, ấn tượng, thu hút như dự định.

Hãy tìm đến cơ sở in ấn trực tuyến bạn chọn, nói ra con số ngân sách bạn dự trù, cùng số lượng thiệp bạn cần in và nhờ họ tư vấn nên chọn mẫu thiệp mời như nào, thiết kế, chất liệu, hình thức ra sao để ổn thỏa nhất?

Trước khi đặt số lượng in, bạn cần check lại thông tin danh sách khách mời để có sự chỉnh sửa số lượng phù hợp, đặc biệt chú ý in dư số lượng nhỏ, để dự phòng cho các phát sinh trong quá trình in ấn, vận chuyển thiệp về tay hay quá trình điền thông tin có sai sót nhé. 

In ấn AZ sẽ giúp bạn in ấn được những tấm thiệp khai trương thu hút nhất

In ấn AZ sẽ giúp bạn in ấn được những tấm thiệp khai trương thu hút nhất

Cập nhật xu hướng thiết kế thiệp mời khai trương

Công việc tiếp theo là việc bạn cần trực tiếp cùng cơ sở in ấn trực tuyến đã chọn lên thiết kế mẫu thiệp mời.

Đầu tiên hãy chú ý đến xu hướng thiệp hiện nay trên thị trường, tham khảo hoặc nhờ cơ sở tư vấn, dựa vào đó lựa chọn mẫu thiệp mời khai trương thiết kế bắt mắt và phù hợp định hướng dịch vụ của ngành hàng cửa hàng, nhà hàng bạn sắp khai 

Một số mẫu thiệp đang được đa số khách hàng ưa chuộng trong phân khúc thiệp mời khai trương tại in ấn trực tuyến AZ như:

  • Thiệp mời khai trương có dạng hình chữ nhật đứng họa tiết hoa văn độc đáo đi kèm thông tin cụ thể về sự kiện. 
  • Thiệp mời theo phong cách tối giản, tông màu đơn sắc, ít các họa tiết trang trí mà chỉ tập chung vào phần nội dung, thông điệp muốn truyền tải đến khách mời. 
  • Thiệp mời có họa tiết hoa văn dập nổi, màu sắc độc đáo, hình ảnh là logo của doanh nghiệp và chủ đề, hay hình ảnh nhà hàng, công ty,… sắp khai trương.
  • Loại thiệp mời cao cấp sử dụng những loại giấy mỹ thuật để in. 

Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh, dịch vụ của nhà hàng, cửa hàng, công ty,… sắp khai trương và đối tượng khách hàng muốn hướng tới để lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp. 

In ấn AZ sẽ giúp bạn in ấn được những tấm thiệp khai trương thu hút nhất

In ấn AZ sẽ giúp bạn in ấn được những tấm thiệp khai trương thu hút nhất

Lựa chọn chất liệu in thiệp phù hợp

Để làm nên một tấm thiệp mời khai trương đẹp thì chất liệu giấy cũng rất quan trọng, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến màu sắc được in ra, và quy mô buổi khai trương, sự chân thành, tôn trọng khách mời của người tổ chức.

 Do đó, bạn cần lựa chọn loại giấy phù hợp, có màu sắc, độ dày, hoa văn, …phù hợp.

Dựa vào ngân sách và bạn hoạch định, cùng số lượng thiệp in ra, bên cơ sở in ấn trực tuyến sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn mẫu giấy phù hợp.

Chọn font và kiểu chữ, bố cục thông tin in trên thiệp

Tùy thuộc vào mỗi loại thiệp khai trương mà mẫu font chữ sẽ có sự thay đổi cho phù hợp. Bạn nên bàn bạc với bên cung cấp in ấn trực tuyến tư vấn, cùng nhau thiết kế, in thử đánh giá và sửa đổi cho đến khi ưng ý.

Thông tin cần in lên thiệp mời khai trương 

Dù mẫu thiết kế thiệp mời khai trương đơn giản hay cầu kỳ thì cũng cần phải có đầy đủ các thông tin cơ bản về sự kiện, bao gồm: 

  • Thông tin về doanh nghiệp: số điện thoại, website doanh nghiệp 
  • Địa điểm tổ chức buổi lễ khai trương 
  • Nội dung, hình thức tổ chức sự kiện khai trương 
  • Họ và tên khách mời 
  • Thời gian bắt đầu và kết thúc 
  • Lời cảm ơn khách mời đã tham gia

In ấn AZ sẽ giúp bạn in ấn được những tấm thiệp khai trương thu hút nhất

In ấn AZ sẽ giúp bạn in ấn được những tấm thiệp khai trương thu hút nhất

Kiểm tra chi tiết kĩ càng thiệp mời trước khi in ấn

sau khi hoàn thành hết công đoạn thiết kế, thì hãy kiểm tra kĩ lưỡng lần cuối với đơn vị in ấn trực tuyến và đem đi gia công sớm.

Nhận ấn phẩm và gửi thiệp mời khai trương như thế nào để hiệu quả ?

Sau khi cơ sở in ấn hoàn thành, sẽ giao hàng đến cho bạn.

Công việc lúc này bạn chỉ cần điền thông tin khách mời lên từng tấm thiệp rồi phân bố thời gian để gửi lời mời đến các khách mời.

Sự phát triển của internet đã giúp bạn có nhiều cách để gửi lời mời đến khách mời hơn so với thời “ông cha” ta, chẳng hạn như:

  • Gửi đến khách mời thông qua email, tin nhắn,..
  • Gửi trực tiếp
  • Gửi thông qua bạn bè, đối tác, người trong gia đình

Nhưng dù là bằng cách nào, bạn cần nhớ, lời mời của bạn phải chân thành nhất để khách mời thấy sự nhiệt tình và đến tham gia.

In ấn AZ sẽ giúp bạn in ấn được những tấm thiệp khai trương thu hút nhất

In Ấn AZ sẽ giúp bạn in ấn được những tấm thiệp khai trương thu hút nhất

Qua bài viết này, hy vọng đã giúp quý bạn đọc hình dung được tầm quan trọng của tấm thiệp mời khai trương và có được dự định riêng của mình và tìm đến in ấn trực tuyến AZ để thực hiện dự định đó, cho ra đời những tấm thiệp mời khai trương đẹp mắt, ấn tượng, thu hút khách mời nhất nhé!