Swarovski Tigris 5569889


 Chiếc nhẫn Swarovski Tigris 5569889 nổi bật và có xuất xưởng từ hãng trang sức Swarovski đình đám của Áo. Đó chính là lý do nó nhanh chóng được yêu thích ngay khi ra mắt với ngoại hình lẫn chất lượng tuyệt vời của mình. Ngoài ra, giá thành của phụ kiện cũng ở mức tương đối nên không khó khăn để bạn mua được sản phẩm. Vì thế, chúng ta có thể tham khảo thêm một số thông tin về thiết kế qua bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm tại Đồng Hồ Hải Triều
Thiết kế tổng quan của Swarovski Tigris 5569889
✽ Kích cỡ mà phiên bản lần này lựa chọn khá nổi bật nên dễ dàng tạo điểm nhấn cho các bộ cánh thời trang của bạn. Trang sức Swarovski đồng thời cũng có kiểu dáng đặc biệt so với những mẫu mã khác, hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn thật lâu dài.
✽ Swarovski Tigris 5569889 với mẫu mã cuốn hút khi đính kèm pha lê lấp lánh sẽ khiến phong cách của bạn không còn nhàm chán.
Swarovski Tigris 5569889
Chất liệu
✽ Với mong muốn mang lại sự an tâm cho bất cứ lựa chọn sử dụng chiếc nhẫn Swarovski Tigris 5569889 nên hãng đã trang bị lớp mạ vàng bao bọc xung quanh. Thành phần này sẽ giúp chúng ta dùng phụ kiện một cách lâu dài hơn vì nó sẽ tránh được nhiều trường hợp hư hại hoặc trầy xước xung quanh.
✽ Điểm nhấn tiếp theo của sản phẩm là pha lê Swarovski lấp lánh và có vẻ đẹp đặc biệt rạng rỡ. Tất cả đều bền chắc nên càng đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho phiên bản hơn.
✽ Swarovski Tigris 5569889 với các chất liệu cấu thành quen thuộc nhưng uy tín, hứa hẹn sẽ không làm chúng ta phải thất vọng.
Thông tin chi tiết https://gitter.im/10-hang-dong-ho-cho-nguoi-60-tuoi-duoc-ua-chuong-nhat/community
Kiểu dáng
✽ Với đường cong chảy và mượt mà, chiếc nhẫn Swarovski Tigris 5569889 đã mô phỏng những giọt nước và sự chuyển động của nước một cách chân thực. Điều này tái hiện trọn vẹn hơn ý tưởng về dòng sông Tigris mà hãng trang sức Swarovski muốn gửi đến người dùng thông qua mẫu mã chính lần này.
✽ Ngoài ra, sự kết hợp của pha lê Pointiage® và các tinh thể pha lê lớn hơn đã tạo ra sức hút rất đặc biệt cho toàn bộ sản phẩm. Tất cả chúng đều mang vẻ đẹp cổ điển đan xen hiện đại, rất đúng với mong đợi của phần lớn phái nữ trên thế giới.
✽ Swarovski Tigris 5569889 sở hữu kiểu dáng đặc biệt và rất sang trọng nên nếu yêu thích sự mới mẻ ở phụ kiện, bạn nhớ đừng quên “rinh” ngay sản phẩm trên về nhà để thường xuyên sử dụng mỗi ngày nhé.
Swarovski Tigris 5569889 với mẫu mã đầy ấn tượng
Màu sắc
✽ Vẻ ngoài của trang sức Swarovski trên là sự kết hợp giữa sắc trắng thanh lịch của pha lê và lớp vàng vô cùng nổi bật được bao phủ lên phụ kiện. Cả 2 gam màu trên đều luôn giữ được nét hấp dẫn vượt thời gian của mình và đặc biệt được các chị em yêu thích.
✽ Swarovski Tigris 5569889 đã tăng được giá trị thẩm mỹ nhờ có yếu tố màu sắc cực kỳ quan trọng trên. Đồng thời, nó sẽ có thể phối với nhiều bộ cánh khác nhau, đáp ứng mong đợi của người dùng.
Phong cách
✽ Xuất xưởng từ thương hiệu trang sức Swarovski, chiếc nhẫn Swarovski Tigris 5569889 không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt mà phong cách sang trọng và thời thượng của nó cũng chinh phục biết bao trái tim người dùng.
Xem ngay Đồng hồ tầm giá 3 triệu mua hãng nào tốt nhất? Tại sao?
Cách kết hợp trang phục
✽ Nếu muốn kết hợp Swarovski Tigris 5569889 với nhiều bộ cánh khác nhau thì bạn có thể thử ngay. Sản phẩm dù là trang phục công sở nghiêm túc, dạo phố giản dị hay dạ tiệc cầu kỳ đều sẽ là điểm nhấn tuyệt vời để “Concept” của bạn dễ gây ấn tượng hơn.
Tổng kết
✽ Swarovski Tigris 5569889 với ngoại hình đẹp mắt lẫn tuổi thọ cực lâu dài của mình sẽ không làm mọi người thất vọng trong quá trình sử dụng cho các trang phục khác nhau mỗi ngày.
VGLHUONG-NCQANH-BQHUY
#thương hiệu trang sức Swarovski(1)
#trang sức Swarovski(2)
#hãng trang sức Swarovski(2)